Tình Nguyễn Blog – Sales Funnel Architect, MarTech Advisor
Shares

Category Archives for Sales Funnel

Top sự kiện/hội thảo về Marketing nên tham dự năm 2019

Shares

Những sự kiện, hội thảo về tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu được tổ chức tại Việt Nam  nên tham dự để tìm hiểu những công nghệ tiếp thị, xu hướng tiếp thị, phân tích dữ liệu và nhiều hơn thế nữa trong năm 2019. Là nhà tiếp thị, chúng ta có thể dễ […]

Đọc tiếp

3 bài học tôi đã học được trong 2017 – 2018

Shares

Phát biểu, chia sẻ hay tổ chức một sự kiện, một hội thảo, hội nghị về Marketing quả thực là một điều rất đáng sợ, nhất là tại Việt Nam chúng ta. Tùy thuộc vào sự kiện, chúng ta thường nói chuyện với các anh em đồng nghiệp, những người có nhiều hoặc ít kinh […]

Đọc tiếp

B2B Marketer: Đã đến lúc để nghĩ lại về Funnel và tạo ra nội dung phù hợp

Shares

Dmitri Lisitski, Giám đốc điều hành tại Influ2, giải thích lý do tại sao các nhà tiếp thị B2B phải thay đổi – bắt đầu với phễu bán hàng – và cách kết hợp các yếu tố trong và ngoài, họ có thể xây dựng mối quan hệ tốt hơn theo hướng mua hàng. Vấn […]

Đọc tiếp

So sánh LadiPage vs InstaPage: Nên chọn nền tảng landing page nào?

Shares

Tôi không quan tâm bạn đang bán những gì hay làm những công việc gì trên Internet nhưng tôi chắc chắn với bạn một điều là: Bạn cần có các trang landing page (hay gọi thân mật là trang đích) để chuyển đổi khách truy cập thành người đăng ký (Lead) hoặc người mua hàng […]

Đọc tiếp

So sánh LadiPage và ClickFunnels: Tại sao tôi nên sử dụng LadiPage? [2019]

Trước khi tôi bắt đầu so sánh chi tiết về LadiPage so với ClickFunnels, hãy để tôi hỏi, tại sao bạn cần trang landing page? Để có được thông tin người dùng có giá trị để đổi lấy ưu đãi hoặc giảm giá. Bạn có được thông tin này để nuôi dưỡng những khách hàng tiềm […]

Đọc tiếp

3 lý do tại sao mọi đại lý bất động sản phải có phễu bán hàng

Shares

Trong quá khứ, tôi có một chương trình đào tạo về xây dựng hệ thống phễu bất động sản, tự động hoá phễu chỉ với 8 anh/chị đang làm môi giới bất động sản ở các phân khúc khác nhau. Tôi được biết, họ và đội nhóm của họ dành ra nhiều giờ mỗi ngày […]

Đọc tiếp

Bán hàng bằng Content Funnel – Phễu nội dung

Shares

Hãy tưởng tượng, bạn có sản phẩm, dịch vụ rất tuyệt vời, mọi nghười đều muốn mua – nhưng không có cách nào để khách hàng của bạn có thể thanh toán. Tương tự, nội dung của bạn cũng vậy. Ngay cả nội dung hấp dẫn đến đâu cũng sẽ không thể chuyển đổi được […]

Đọc tiếp

5 sai lầm chết người 99% doanh nghiệp đang gặp phải khi sử dụng Phễu bán hàng

Shares

Nếu bạn đang bán hàng trực tuyến hoặc đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong thị trường của mình, tôi chắc chắn với bạn một điều: Bạn đang sở hữu ít nhất 1 phễu bán hàng. Có thể bạn không biết phễu bán hàng của mình là gì, nó như thế nào nhưng chắc […]

Đọc tiếp

Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng Website & Phễu marketing bất động sản

Shares

Chỉ dành cho các nhà môi giới bất động sản: Khởi động trang web của bạn chỉ trong vòng 30 phút và bắt đầu tạo ra khách hàng tiềm năng ngay trong ngày hôm nay  được xây dựng bởi những người có kinh nghiệm tư vấn, lập trình và marketing nhằm đảm bảo mang đến […]

Đọc tiếp

Loại Phễu bán hàng nào thực sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Shares

Mọi doanh nghiệp đều cần khách hàng tiềm năng, đều cần có doanh số bán hàng để duy trì sự tồn tại và phát triển. Điều tuyệt vời là phễu bán hàng có thể giúp doanh nghiệp làm được những việc đó. Vấn đề chỉ còn là tìm kiếm được chiến lược đúng đắn và […]

Đọc tiếp
1 2 3