Category Archives for Leads & Sales

B2B Series: Sự khác biệt giữa tạo nhu cầu và tạo khách hàng tiềm năng là gì?

Shares

Tạo nhu cầu và tạo khách hàng tiềm năng là cả hai chiến lược tiếp thị mà các doanh nghiệp B2B cần phải được đầu tư nhiều nhất. Hai chiến lược này thực sự rất quan trọng. Bạn không thể tạo ra khách hàng tiềm năng thành công và bền vững nếu bạn không tạo ra nhu cầu cho sản […]

Đọc tiếp

So sánh LadiPage vs InstaPage: Nên chọn nền tảng landing page nào?

Shares

Tôi không quan tâm bạn đang bán những gì hay làm những công việc gì trên Internet nhưng tôi chắc chắn với bạn một điều là: Bạn cần có các trang landing page (hay gọi thân mật là trang đích) để chuyển đổi khách truy cập thành người đăng ký (Lead) hoặc người mua hàng […]

Đọc tiếp

3 lý do tại sao mọi đại lý bất động sản phải có phễu bán hàng

Shares

Trong quá khứ, tôi có một chương trình đào tạo về xây dựng hệ thống phễu bất động sản, tự động hoá phễu chỉ với 8 anh/chị đang làm môi giới bất động sản ở các phân khúc khác nhau. Tôi được biết, họ và đội nhóm của họ dành ra nhiều giờ mỗi ngày […]

Đọc tiếp

04 mẹo siêu đơn giản để tối ưu phễu bán hàng (tối ưu cả quy trình bán hàng)

Nếu bạn hỏi bất cứ một Marketer hay Seller nào đó về điều họ muốn có nhất thì chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời: “Tất nhiên tôi muốn có thật nhiều khách hàng tiềm năng!”. Không sai, nhưng có một sự thật chúng ta phải công nhận với nhau rằng, khi bạn […]

Đọc tiếp

Tại sao khách hàng mua hàng từ bạn?

Shares

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mọi người mua từ bạn? Theo kinh nghiệm của tôi khi đã và đang làm việc với nhiều chủ doanh nghiệp, đây là câu hỏi mà rất ít người tự hỏi mình. Nó kiểu như tôi có ngứa ngáy toàn thân, chả biết phải bắt đầu gãi […]

Đọc tiếp

“Funnel Hacking” là gì? Làm thế nào để xây dựng phễu bán hàng chuyển đổi cao

Shares

Funnel Hacking là gì? Funnel Hacking là việc ám chỉ việc mua một sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh của bạn và xem những gì diễn ra bên trong sau khi bạn trở thành khách hàng của họ. Đây là một quá trình tiêu tiền cho đối thủ cạnh tranh để khám phá ra […]

Đọc tiếp

Làm thế nào để chọn chủ đề và tìm đúng từ khóa

Shares

Bạn biết đấy, chọn một thị trường là rất quan trọng, chọn đúng còn quan trọng hơn quyết định trang web của bạn có thực sự đem lại thu nhập hay không. Nó không hề dễ dàng! Có hàng triệu yếu tố cần phải xem xet. Rất nhiều trong số các thị trường phụ thuộc […]

Đọc tiếp

Kiếm tiền với ClickBank : Cách chọn sản phẩm tốt trên ClickBank?

Shares

Bạn cũng biết đấy, trước khi chọn được một sản phẩm tốt, có lợi nhuận cao thì yếu tố thị trường rất quan trọng. Nó quyết định đến tính khả thi, khả năng đem lại lợi nhuận cho bạn khi đầu tư tiền bạc và thời gian cho việc làm Affiliate Marketing. Vậy làm thế […]

Đọc tiếp

[Step by Step] Hướng dẫn sử dụng ClickBank để phân tích và tìm thị trường tiềm năng

ClickBank là gì? ClickBank là chương trình tiếp thị liên kết đầu tiên tôi tham gia (năm 2011). Cho đến nay, đã hơn 5 năm, biết được thêm nhiều chương trình tiếp thị liên kết khác nữa như Amazon, JVZoo, WarriorPlus, CJ, Sharesale…thì tôi vẫn đang và sẽ tiếp tục tập trung chiến đấu cho […]

Đọc tiếp

05 cách kiếm tiền với WordPress Blog – Complete Guide

Shares

Ngày nay, việc sở hữu một Blog riêng của mỗi người trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với những nền tảng CMS miễn phí như WordPress, Joomla hay bằng những hệ thống Web 2.0 như WordPress.com, Blogger… Chủ đề Blog thì đa dạng và phong phú, nó có thể nói về thực phẩm, […]

Đọc tiếp