Category Archives for Conversion Optimization

B2B Marketer: Đã đến lúc để nghĩ lại về Funnel và tạo ra nội dung phù hợp

Shares

Dmitri Lisitski, Giám đốc điều hành tại Influ2, giải thích lý do tại sao các nhà tiếp thị B2B phải thay đổi – bắt đầu với phễu bán hàng – và cách kết hợp các yếu tố trong và ngoài, họ có thể xây dựng mối quan hệ tốt hơn theo hướng mua hàng. Vấn […]

Đọc tiếp

So sánh LadiPage vs InstaPage: Nên chọn nền tảng landing page nào?

Shares

Tôi không quan tâm bạn đang bán những gì hay làm những công việc gì trên Internet nhưng tôi chắc chắn với bạn một điều là: Bạn cần có các trang landing page (hay gọi thân mật là trang đích) để chuyển đổi khách truy cập thành người đăng ký (Lead) hoặc người mua hàng […]

Đọc tiếp

So sánh LadiPage và ClickFunnels: Tại sao tôi nên sử dụng LadiPage? [2019]

Trước khi tôi bắt đầu so sánh chi tiết về LadiPage so với ClickFunnels, hãy để tôi hỏi, tại sao bạn cần trang landing page? Để có được thông tin người dùng có giá trị để đổi lấy ưu đãi hoặc giảm giá. Bạn có được thông tin này để nuôi dưỡng những khách hàng tiềm […]

Đọc tiếp

Bán hàng bằng Content Funnel – Phễu nội dung

Shares

Hãy tưởng tượng, bạn có sản phẩm, dịch vụ rất tuyệt vời, mọi nghười đều muốn mua – nhưng không có cách nào để khách hàng của bạn có thể thanh toán. Tương tự, nội dung của bạn cũng vậy. Ngay cả nội dung hấp dẫn đến đâu cũng sẽ không thể chuyển đổi được […]

Đọc tiếp

04 mẹo siêu đơn giản để tối ưu phễu bán hàng (tối ưu cả quy trình bán hàng)

Nếu bạn hỏi bất cứ một Marketer hay Seller nào đó về điều họ muốn có nhất thì chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời: “Tất nhiên tôi muốn có thật nhiều khách hàng tiềm năng!”. Không sai, nhưng có một sự thật chúng ta phải công nhận với nhau rằng, khi bạn […]

Đọc tiếp

Neil Patel: Checklist các mẹo tối ưu chuyển đổi từ vua chuyển đổi Neil

Shares

Neil Patel là một doanh nhân thực sự biết làm thế nào để có được kết quả trong kinh doanh.  Anh ấy đã bắt đầu một số doanh nghiệp trị giá nhiều triệu đô la và đang ở đỉnh cao trong cuộc chơi của mình bằng việc tạo ra các #ConversionFunnel có thể tự động hoá […]

Đọc tiếp

Tại sao khách hàng mua hàng từ bạn?

Shares

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mọi người mua từ bạn? Theo kinh nghiệm của tôi khi đã và đang làm việc với nhiều chủ doanh nghiệp, đây là câu hỏi mà rất ít người tự hỏi mình. Nó kiểu như tôi có ngứa ngáy toàn thân, chả biết phải bắt đầu gãi […]

Đọc tiếp

Landing Page là gì? Cách tạo Landing Page chuyển đổi & hiệu quả nhất

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu Landing Page là gì, là thế nào để xây dựng một Landing Page, các loại Landing Page phổ biến nhất trong Online Marketing? Bắt đầu thôi nào! LỜI MỞ ĐẦU Tôi đã có mặt ở khá nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Việt Nam về Digital Marketing, […]

Đọc tiếp

“Funnel Hacking” là gì? Làm thế nào để xây dựng phễu bán hàng chuyển đổi cao

Shares

Funnel Hacking là gì? Funnel Hacking là việc ám chỉ việc mua một sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh của bạn và xem những gì diễn ra bên trong sau khi bạn trở thành khách hàng của họ. Đây là một quá trình tiêu tiền cho đối thủ cạnh tranh để khám phá ra […]

Đọc tiếp

SEO On-Page: Kỹ thuật tối ưu SEO ấn tượng, dễ hiểu nhất năm 2017

Shares

Xin chào các bạn, Nếu bạn đã từng tìm hiểu về SEO, về Kỹ thuật tối ưu SEO On Page chắc hẳn các bạn cũng đã được chia sẻ các kiến thức như tối ưu thẻ Heading, tiêu đề, url, mô tả, mật độ từ khóa, thẻ Meta, hay độ cạnh tranh của từ khóa… […]

Đọc tiếp